>TRUNG TÂM PHÂN PHỐI MẬT ONG RỪNG HÀ PHƯƠNG XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ KHÁCH SẢN PHẨM "MẬT ONG RỪNG PÙ MÁT" NGUYÊN CHẤT, SẢN PHẨM TUYỆT HẢO TỪ THIÊN NHIÊN.

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Bí quyết giúp bạn luôn trẻ đẹp

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn luôn trẻ trung và xinh đẹp. Thế nhưng, thời gian luôn có sức tàn phá ghê gớm với nhan sắc mà chúng ta không cưỡng lại được.

Tuy nhiên, vẫn có một số bí quyết và công nghệ có thể giúp bạn xinh đẹp và trẻ hơn so với tuổi của mình. Nếu bạn tập luyện thể thao thường xuyên và quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, chắc chắn cơ thể bạn sẽ gọn gàng và trẻ trung hơn rất nhiều.
Một số bí quyết giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn:
1. Uống ít nhất khoảng 8 ly nước/ngày. Nước giúp cơ thể bạn thủy hợp tốt và đẩy các độc tố ra ngoài cơ thể. Đồng thời nó cũng giúp cho khuôn mặt bạn luôn căng mịn và sáng rỡ.
2. Luôn bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da không bị tia cực tím làm hại mỗi khi bạn ra đường. Bạn phảichọn loại kem chống nắng có chứa thành phần SPF cao (ít nhất là 15 SPF).
3. Thay đổi kiểu tóc gọn gàng, trẻ trung hơn. Bạn đừng khư khư giữ kiểu tóc lỗi thời. Với cách làm này, bạn có thể làm giảm độ tuổi của mình xuống rất nhiều.
4. Hãy quan tâm đến màu sắc của son môi. Tránh sử dụng các loại son môi có màu đỏ chói và nâu sậm, thay vào đó hãy chọn son môi có màu trung lập như be và hồng.
5. Đừng tô đường chân mày quá đậm. Kẻ đường chân mày với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với tông màu trang điểm của đôi mắt là chìa khóa giúp bạn nhìn trẻ trung hơn.
6. Hãy cắt sửa móng tay và chăm sóc bàn chân thường xuyên. Đắp mặt nạ dưỡng da ít nhất một lần trong tháng.
7. Tránh mặc áo choàng cổ tròn vì nó sẽ tạo cho bạn một tư thế ủ rũ và chán nản. Thay vào đó, bạn nên mặc áo có cổ chữ V.
8. Luôn duy trì tư thế và dáng điệu tự tin. Điều này không những làm bạn trẻ hơn mà còn giúp bạn thon thả, năng động hơn.
9. Sử dụng nước hoa có hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu và nhờ vậy trông bạn tươi tắn hơn.
10. Ngủ ít nhất 7 – 8 tiếng một ngày giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần và cảm thấy thoải mái hơn.
11. Khi yêu, bạn cảm thấy trẻ hơn tuổi thật của mình. Yêu người yêu của mình và yêu chính bản thân mình hơn nữa.
12. Tránh ăn các loại thực phẩm được chế biến theo kiểu công nghiệp và những loại thức ăn chứa nhiều đường.
13. Hãy ăn nhiều trái cây, rau củ và những loại thực phẩm chứa nhiều protein.
14. Cố gắng luyện tập thể thao và thực hiện chế độ ăn kiêng đầy đủ chất dinh dưỡng (nếu bạn dư cân) để có sức khỏe và thân hình cân đối. Tuyệt đối không nhịn ăn.
15. Hãy quan tâm chăm sóc da, dưỡng ẩm cho da hàng ngày.
Theo Đình Huệ
PNO

1 nhận xét: